preloader image

Khánh thành Bệnh viện hiện đại nhất Tây Ninh

Ngày 3/10, Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động, với các trang thiết bị y tế hiện đại nhất Tây Ninh.

Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng tọa lạc tại trung tâm thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Được khởi công từ tháng 4/2018, sau hơn 2 năm xây dựng, Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng đã hoàn thành giai đoạn 1, với vốn đầu tư ban đầu là 450 tỷ đồng, có công suất hoạt động 300 giường bệnh.

Bệnh viện có 16 chuyên khoa, danh mục được Bộ Y tế phê duyệt, với hơn 4.800 kỹ thuật, dịch vụ y tế nổi bật, gồm các chuyên khoa, như Khoa Sản-Phụ khoa, Đơn nguyên sơ sinh, Nhi khoa, Khoa Phẫu thuật và gây mê hồi sức, Khoa Mắt – Tai Mũi Họng – Răng Hàm Mặt, Khoa Cấp cứu-Hồi sức tích cực và chống độc… với hệ thống trang thiết bị chẩn đoán, thăm khám và điều trị hiện đại bậc nhất của quốc tế.

Cát Mộc Healthcare Design hân hạnh là đơn vị thiết kế bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng tỉnh Tây Ninh. Đến dự buổi lễ khai trương cho ThS.KTS Phạm Thanh Truyền – Giám đốc Cát Mộc Group cũng là người sáng lập nên Cát Mộc Healthcare Design.

BÀI VIẾT GẦN ĐÂY

Cát Mộc Healthcare Design (CHD) - Thương hiệu chuyên nghiên cứu và thiết kế các công trình bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế tại Việt Nam

BÁO GIÁ TƯ VẤN THIẾT KẾ