Nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu phát triển của thương hiệu, kể từ ngày 01/1/2010, công ty Cát Mộc đã chính thức chuyển sang hoạt động hình thức cổ phần, với tên gọi CÔNG TY CỔ PHẦN CÁT MỘC.
Nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu phát triển của thương hiệu, kể từ ngày 01/1/2010, công ty Cát Mộc đã chính thức chuyển sang hoạt động hình thức cổ phần, với tên gọi CÔNG TY CỔ PHẦN CÁT MỘC.
Nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu phát triển của thương hiệu, kể từ ngày 01/1/2010, công ty Cát Mộc đã chính thức chuyển sang hoạt động hình thức cổ phần, với tên gọi CÔNG TY CỔ PHẦN CÁT MỘC.
Theo đó, cơ cấu công ty và dấu hiệu nhận dạng của các thương hiệu (TH) cũng đã thay đổi.
“Cát Mộc Group quyết tâm trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, lấy kiến trúc xây dựng và giáo dục đào tạo làm nòng cốt. Trong đó, thương hiệu PHẠM sẽ tiên phong trong lĩnh vực thiết kế các công trình Y tế”. Thạc sĩ-Kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc, nói.
Hiện nay, Cát Mộc Group đang sở hữu các thương hiệu như sau:
1- Thương hiệu chuyên thiết kế, thi công nhà ở: CÁT MỘC Home
– Tên thương hiệu: Cát Mộc Home
– Lĩnh vực chuyên sâu: Thiết kế và thi công Nhà ở dân dụng
– Slogan: Bất ngờ không gian
– Kế hoạch sẽ thực hiện Franchise trong năm 2010 tại Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đà Lạt. Riêng tại TP.HCM sẽ chuyển nhượng trên các địa bàn: quận 7, quận Tân Phú, quận 6, quận Tân Bình. Theo phương châm “nơi nào có nhà, nơi đó có Cát Mộc”.
– Hotline 24/7: 0989 04 03 09
– Điện thoại: +84. 8. 54045089, máy nhánh số 1
2- Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC:
– Tên thương hiệu: Trung tâm đào tạo Kiến trúc DORIC
– Lĩnh vực chuyên sâu: Đào tạo Họa viên Kiến trúc, Luyện thi vẽ vào ĐH Kiến trúc, đào tạo Đồ họa chuyên nghiệp.
– Logo: được cách điệu từ mặt cắt ngang của thức cột cổ điển Doric.
– Slogan: Thức chuẩn đầu tiên
– Website: www.doric.cmg.vn
– Email: doric@cmg.vn – Hotline 24/7: 0918 04 03 09
– Điện thoại: +84. 8. 54045089, máy nhánh số 2.