Tròn 6 tuổi, CMG chững chạc “bước vào lớp Một” với một khí thế hào hùng. Sáu năm qua, một thử thách đầy gian truân để gầy dựng một thương hiệu và vẫn còn rất sớm để khẳng định một thương hiệu.
Hôm qua, trong buổi Lễ tổng kết, TGĐ Cát Mộc Group đã khẳng định: “Con đường phía trước còn rất dài và đang rộng mở cho CMG, rất nhiều hy vọng vào lớp trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng”.
Trong bản báo cáo tổng kết, các thương hiệu thuộc CMG cũng đã có những thành tích đáng tự hào: Là một thương hiệu mạnh nhất về thiết kế bệnh viện tại Việt Nam (PHẠM), là một thương hiệu dẫn đầu về đà tạo Họa viên Kiến trúc và luyện thi vẽ vào Đại học Kiến trúc (DORIC)… Trong bản phương hướng của các thương hiệu đặt ra, sẽ tiếp tục phát huy và vươn xa hơn trong thời gian gần, để trong vòng 3 năm tới, doanh số trung bình của CMG sẽ vượt 5 lần doanh thu hiện tại.
Cũng trong ngày sinh nhật tròn 6 tuổi, CMG đã tổ chức giải bóng đá tranh CUP CMG giữa 3 thương hiệu với nhau. Kết quả đội vô địch thuộc về PHẠM. Một loạt các hoạt động nhân kỷ niệm này cũng đã diễn ra, nhằm đẩy mạnh các hoạt động phong trào của công ty.
Nhiều lẵng hoa, lời chúc, quà tặng cũng được gởi đến công ty để cùng chúc mừng sự thành công của CMG, chúng tôi chân thành cảm ơn: Báo Doanh Nhân Saigon, báo Thế giới trong ta, Công ty Nhật Tinh Việt (Nhật Bản), Công ty KOVINA (Hàn Quốc), trường Đại học Kiến trúc, Hội Kiến trúc sư TP.HCM, Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM, Công ty Invescoin, các chủ đầu tư và các bạn bè thân hữu của CMG trong những năm qua đã gởi tặng chúng tôi trong ngày kỷ niệm đáng nhớ này.