Sau phần giới thiệu tổng quan về ba thương hiệu thuộc CMG: CÁT MỘC, PHẠM và DORIC, ông Phạm Thanh Truyền bày tỏ mong muốn hợp tác với ông Fukuda về việc mời ông làm cố vấn chuyên môn cho thương hiệu PHẠM – chuyên thiết kế bệnh viện và thương hiệu CÁT MỘC – chuyên tư vấn và thiết kế các công trình nhà ở, căn hộ… Ông Fukuda cũng đã thực sự hào hứng nhận lời mời gặp gỡ với các học viên DORIC để chia sẻ nhiều hơn những đánh giá, kinh nghiệm của bản thân về đất phát triển, sức hút của nghề họa viên kiến trúc ở Nhật Bản.
Tổng giám đốc CMG đón tiếp thân mật ông Fukuda tại văn phòng CMG.
Một số hình ảnh ông Fukuda tham quan công ty CMG:
Tham quan lớp luyện thi vẽ mỹ thuật vào trường Đại học Kiến trúc
tại DORIC dành cho học sinh THPT.
Tin tưởng và sẵn sàng hợp tác vì lợi ích của hai bên trong thời gian tới.